Leita í fréttum mbl.is

Vonandi verđa Kanadamenn vingjarnlegir


Ég er mjög hrifinn af vináttuleikjum og er viss um ađ Kanadamenn fari ekki illa međ okkur. Ţó ađ íslenska karlalandsliđiđ í fótbolta sé í sćti númer hundrađ og eitthvađ međ Súdan og hafi aldrei veriđ neđar. Ţetta er jú vináttuleikur. Hallur Gunnarsson frćndi minn og Andrea Hjálmsdóttir voru ađ flytja til Kanada ásamt Fönn og Dögun og ţau eru međ ansi flott lén nefnilega kanada.is. Ţau eru dugnađarforkar og strax farin ađ mótmćla stríđsbrölti í Vancouver sé ég á síđunni ţeirra. Ég spái ţví ađ leikurinn fari eitt - eitt.


mbl.is Stolt og barátta eru ađalatriđin gegn Kanada
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

ég spái ţví líka ađ leikurinn fari eitt-eitt.... hehehe

arnar valgeirsson, 22.8.2007 kl. 23:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband