Leita í fréttum mbl.is

Ţurfa sjálfstćđismenn ekki ađ líta í eigin barm?

411296AŢetta Orkuveitu/REI-mál er sífellt ađ verđa alvarlegra. Ástćđan fyrir ţví ađ sjálfstćđismenn eru svona brjálađir ţessa dagana er sennilega ađ ţar er hver höndin upp á móti annarri. Ég skrapp til Hannover í gćr og nennti ekki ađ taka tölvuna međ mér og svo ţegar ég kem aftur til Berlínar og skođa viđbrögđin viđ pistlinum sem ég skrifađi rétt áđur en ég fór sér mađur ađ ţađ er eitthvađ mikiđ ađ gerast hjá sjöllunum og greinilega ekki allir sem eru ađ átta sig á hlutunum. Sjálfur hef ég ekki náđ ađ fylgjast međ öllum nýjustu vendingum í málinu en vonandi, ţegar öllu verđur á botninn hvolft, sjáum viđ hver vissi hvađ og hverjir vissu ekki neitt. Ţađ eru enn ekki öll kurl komin til grafar en eitt er á hreinu: Svandís Svavarsdóttir hefur hér afhjúpađ eitt mesta hneyksli valdakarlanna sem átt hefur sér stađ lengi og hún hefur stađiđ sig frábćrlega.


mbl.is Borgarstjóri upplýstur um samning til 20 ára ţann 23. september
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríđa Eyland

Vilhjálmur x er bćđi í viđtali í mogganum og í kastljósi búinn ađ varpa ljósi á ţađ ađ hann vissi ekkert um ţennan tuttugu ára einkarétt.

Ég er nú svo skrítin ađ ég man eftir dúsum sem hinir og ţessir hafa fengiđ, til dćmis spron, sph, landsbankanum, eimskip, símanum,búnađarbankanum, íslandsbanka, og núna orkuveitunni.

En í ţetta skiptiđ ćtla ég ađ ţjóđinni misbjóđi grćđgin, ţeir töluđu um ađ hagnađurinn vćri ekkert annađ en tölur á blađi.                         

Ţá er samningurinn líka ađeins stafir á blađi, stađlausir stafur á blađi.

Fyrr má nú vera grćđgin, í ţeim sem eiga mest af aur 

Kveđja 

Fríđa Eyland, 16.10.2007 kl. 02:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband