Leita í fréttum mbl.is

Marina Abramovic í stuði


460395AÞað er gaman að sjá að Marina Abramovic er í banastuði þessa dagana í henni Reykjavík. Með smá gjörning og til að auka spennuna er allt í uppnámi og skammur tími til stefnu. En eins og segir í fréttinni á mbl.is: 

„Þetta er í smá uppnámi en það bara kristallar fegurðina við svona tilraunamennsku,“ sagði Marina í gær. „Ég hitti Dr. Ruth fyrst á fimmtudaginn. Ég kynnti mig og hugmyndina mína en hún tengdi sig ekkert við hana. Skildi ekki hvert ég var að fara. Hugmynd mín var að við sætum báðar við borð með stórum rauðum síma sem hringdi á fimm mínútna fresti. Á línunni áttu að vera frægir listamenn, svo sem Frida Kahlo eða Kafka, að spyrja hana ráða um kynlíf sitt. Hún þvertók fyrir þetta og sagðist ekki hafa neinn áhuga. Hún sagði að sitt starf væri að leysa vandamál. Að hún gæti sagt mér hvaða stelling myndi henta mér best, og ekkert annað.“

Það er synd að missa af þessum gjörningi vinkvennanna. Ég mætti í nokkra tíma hjá Marinu í Hamborg og fékk að vera sérstakur gestur hjá henni í skólanum í Braunschweig fyrir nokkrum árum. Það var líka hressandi.


mbl.is Kynlífsgjörningur í uppnámi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Tek undir það, að það er leitt að missa af þessu.....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 17.5.2008 kl. 13:23

2 identicon

Ég ætla sko ekki að missa af þessu.

Ragga (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 14:39

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það verður ekki hægt að komast fyrir þarna líklega! Þetta hefur þegar vakið svo mikla athygli.

Edda Agnarsdóttir, 17.5.2008 kl. 15:46

4 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Meira ruglið að þú skulir ekki vera þarna Hlynur fyrst þú ert kunnugur þessari "Bombu"!

Þú varst kannski "Tilraunadýr" hjá henni í einhverju krassandi?

Magnús Geir Guðmundsson, 17.5.2008 kl. 19:28

5 Smámynd: Hlynur Hallsson

Var reyndar ekki "tilraunadýr" Magnús:)

Hvet alla sem eru á höfuðborgarsvæðinu til að skella sér.

Bestu kveðjur frá Berlín,

Hlynur Hallsson, 18.5.2008 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.