Leita í fréttum mbl.is

FM Belfast rokkar

Frekar fúlt að missa af þessum Innipúka. Vonandi hressist Megas líka. Ég sá á blogginu hennar Helgu Völu frábært myndband með FM Belfast sem er núna uppáhaldshljómsveitin mín. Skelli því hérna inn. Þetta er almennileg stuðgrúppa sem kemur öllum í gott skap. Meira rokk meira stuð!


mbl.is Megas veiktist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Sammála Hlynur, þessi grúppa er mjög skemmtileg...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 5.8.2008 kl. 13:55

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nújá ... svo Hlynur róttæki er orðinn svo ofboðslega róttækur að hann er farinn að heimsækja bloggsíðu Helgu Völu !!! Fyrr má nú vera róttæknin, maður minn.

Jóhannes Ragnarsson, 5.8.2008 kl. 19:56

3 Smámynd: Hlynur Hallsson

Jóhannes, þú ert alveg drepfyndinn. Ég skoða allar bloggsíður sem mig langar til án þess að fá leyfi hjá þér. Svo finnst mér þú vera frekar afturhaldssamur og hreint ekki róttækur:)

Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 5.8.2008 kl. 20:44

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Já, ég veit það Hlynur, að það þykir óþarflega afturhaldssamt að hafa illan bifur á litlu ljótu flokkseigendaelítunni í VG og viðhlægendum hennar þar eð allt það fólk er afskaplega framsækið og hugsjónum hlaðið, einkum gagnvart sjálfu sér.

Samt sem áður þykir mér aburðaróttækt að heimsækja bloggsíðuna hennar Helgu Völu.

Jóhannes Ragnarsson, 5.8.2008 kl. 21:12

5 Smámynd: Hlynur Hallsson

geisp

Hlynur Hallsson, 5.8.2008 kl. 22:38

6 Smámynd: Hjörleifur Guðmundsson

Já þetta er flott grúbba sem spilar flotta tónlist. En ég er með alvarlegt málefni sem mig langar til að fólk lesi um á blogginu mínu undir færslunni svona gerist líka á íslandi

Hjörleifur Guðmundsson, 5.8.2008 kl. 23:25

7 Smámynd: Anna Karlsdóttir

Sæll Hlynur

Þetta voru alveg frábærir tónleikar - þar var ég stödd og dansaði villtan dans enda ekki annað hægt í svona góðu giggi. FM Belfast eru flottir.

Anna Karlsdóttir, 6.8.2008 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband