Leita í fréttum mbl.is

Upphaf og endir þjóðvegar 1 á Akureyri

476932A Mér finnst það afar gott að hringvegurinn verði ekki lengur hringvegur heldur endi og byrji á henni Akureyri. Reyndar var ein tillagan í hinni ljómandi samkeppni "Akureyri í öndvegi" einmitt þannig að hluti af þjóðvegi 1 var gerður að vistgötu.

En það verður að minnsta kosti mikið fjör á Akureyrarvöku á morgun og hellingur af myndlistarsýningum opnaðar eins og sjá má á síðu Myndlistarfélagsins.


mbl.is Hringveginum lokað vegna Akureyrarvöku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ökumönnum í Reykjavík er bent á að aka suður fyrir land ef menn vilja skoða sjávarlífið á Pollinum. 

Marinó Már Marinósson, 29.8.2008 kl. 15:50

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þetta höfum við nú alltaf vitað, Akureyri er ekki bara miðpunktur Alheimsins, heldur líka upphaf og endir hans!

Góða skemmtun í kvöld Hlynur minn!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.8.2008 kl. 18:05

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mikið er þetta falleg mynd sem er með færslunni.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.8.2008 kl. 11:57

4 identicon

Ég reyni eins og ég get að láta montið í ykkur Akureyringum, fara ekki í taugarnar á mér.

Ég bjó þarna við Akureyri tæp 40 ár, og veit að þið hafið yfir engu að miklast framyfir marga bæi af ykkar stærð.

Svei mér, ef þið eruð ekki orðnir montnari en Mývetninga. Og er þá mikið sagt!

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 1.9.2008 kl. 11:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband