Leita í fréttum mbl.is

Nýr Leonardo Da Vinci fundinn

vinci-mona-lisa vinci

Skemmtilegt ţegar menn eru ađ finna gömul meistaraverk. Mér heyrist "listarannsóknarmađurinn" Maurizio Seracini ađ vísu nota full sterk lýsingarorđ um verk sem hann hefur ekki séđ ennţá. Ég er líka ađ velta ţví fyrir mér af hverju ţađ hafi veriđ málađ yfir ţvílíkt snilldarverk og um rćđir. Annars var Leonardo Da Vinci alger snillingur og gerđi mörg frábćr verk. Mona Lisa hefur mér samt alltaf fundist vera ofmetiđ málverk en smekkur fólks er jú líka misjafn.


mbl.is Leita ađ meistaraverki Da Vincis
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snćhólm Baldursdóttir

Ég á aldagamal bók međ verkum Da Vinci og hugleiđingum hans.

Fann hana á fornbókasölu og í henni eru merkar upplysingar um ţennan merka listamann.

Hann var merkilegur og gaf margt af sér.

Katrín Snćhólm Baldursdóttir, 26.1.2007 kl. 23:26

2 identicon

Erum viđ ađ tala um nýjan Da Vinci lykil?

Held ađ Seracini eigi eftir ađ finna eitthvađ fjársjóđskort, ađ hverju er ég ekki tilbúinn ađ spá ađ svo stöddu.

Andri (IP-tala skráđ) 27.1.2007 kl. 00:45

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Spennandi. Ţađ má ekki eyđileggja veriđ sem er á veggnum en ţađ á ađ ransaka ţetta undir. Ţetta finst mér vera spennandi. Tćkniţekking er orđin mikil. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.1.2007 kl. 11:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband