Leita í fréttum mbl.is

Af hverju ekki slagorð með ZERO óskum?

killercoke2Auglýsingaholskefla Kók til að selja meira af gosi sem heitir zero er frekar ömurleg. Hér eru hinsvegar nokkrar tillögur að skárri slagorðum en þeim sem ímyndarsérfræðingar gosrisans haf dælt út úr sér:

Af hverju ekki ný ríkisstjórn með ZERO Framsókn?

Af hverju ekki ný ríkisstjórn með ZERO Sjálfstæðisflokki?

Af hverju ekki kvenfrelsi með ZERO misrétti?

Af hverju ekki kynfrelsi með ZERO nauðgunum?

Af hverju ekki jafnrétti með ZERO ofbeldi?

Af hverju ekki náttúruvernd með ZERO landdrekkingu?

Af hverju ekki velferðarkerfi með ZERO einkavæðingu?

En svo er líka aðal spurningin:

Af hverju svölum við ekki þorstanum án ZERO?
mbl.is Fylgi Sjálfstæðisflokks eykst mikið frá síðustu könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Má ég spyrja ykkur í VG - þurfið þið virkiega að snýta ykkur uppúr öll sem aðhafst er. Er það ekki hlutverk stjórnmálamana að setja almennan ramma en hvað er þetta.  Látið kók í friði og farið að tala um stefnu ykkar en ekki einhverja kókfroðu. Svei mér þá hversu ómerkileg oginnihaldslaus er pólitík þessa pópúlistaflokks orðin. Kóka kóla!

Gif mí ei breik!

kær kveðja

Sveinn

Sveinn V. Ólafsson (IP-tala skráð) 17.3.2007 kl. 02:03

2 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég held að Sveinn V. Ólafsson hafi stigið í vitlausa fót í morgun. Hann er svolítið skapvondur.

Annars verð ég að segja að mér finnst Zero betra en Diet kók og er því ákaflega ánægð með það. Kók sem er bæði kaloríulaust og drekkandi er af hinum góða. 

Kristín M. Jóhannsdóttir, 17.3.2007 kl. 03:20

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Góða helgi kæri hlynur.

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.3.2007 kl. 07:09

4 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

mér finnst þetta fyndið...en öllu gamni fylgir alvara!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 17.3.2007 kl. 09:00

5 Smámynd: Berglind Steinsdóttir

Svona hallærisleg auglýsingamennska tryggir betur en nokkuð annað að ég smakki ekki vöruna (og skv. Stínu missi ég þá af miklu) en ég held að áhrifin séu yfirleitt öfug. Ég held að skammtímaminnið komi þar mikið við sögu. Og af hverju aftur er ekki NÚLL í nafninu, hmm?

Berglind Steinsdóttir, 17.3.2007 kl. 09:27

6 Smámynd: Gáfnaljós

afhverju ekki ríkisstjórn með ZERO vinstri grænum. Ég hefði keypt mér kók ZERO ef þeir hefðu þetta slagorð!!

Gáfnaljós, 17.3.2007 kl. 14:11

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skjálfti í andstæðingum vi.grænna? Kva enda full ástæða til.  Tillögurnar brilljant og hefðu sómt Vífilfelli mun betur en þessar sem tröllríða öllu núna.  Verst að þessi drykkur er asskoti líkur hinum eina sana.

Takk fyrir góða pistla

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.3.2007 kl. 22:53

8 Smámynd: erlahlyns.blogspot.com

Frábærar hugmyndir, Hlynur!

Kveðja,

Erla

sem drekkur ekki kóladrykki 

erlahlyns.blogspot.com, 18.3.2007 kl. 23:52

9 identicon

Kæra Krístin M.

Alls ekki í vondu skapi enda var ég að fá mér Kók!

kær kveðja

Sveinn

Sveinn V. Ólafsson (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 00:53

10 identicon

,, Af hverju ekki jafnrétti með ZERO ofbeldi? ''

Varstu ekki þarna að útiloka allar tillögur vinstri grænna í jafnréttismálum?

Pétur Guðmundur Ingimarsson (IP-tala skráð) 19.3.2007 kl. 17:09

11 identicon

Cactus; 

Þingmaður með ZERO bindi?

Eða Dead bindi?

Þú ert svo inn!

Cactus Buffsack (IP-tala skráð) 20.3.2007 kl. 14:56

12 identicon

Fyrstu alvöru drullukökunni hefur verið hent í kosningarslagnum. Skelfilega leiðist mér hvað fólk er óþroskaði í pólitíkinni.

Steinn (IP-tala skráð) 28.3.2007 kl. 13:09

13 Smámynd: Sigurjón

Þetta eru líklega dæmi um neikvæða kosningabaráttu VG, enda neikvæðir með afbrigðum...

Sigurjón, 28.3.2007 kl. 18:47

14 Smámynd: Hlynur Hallsson

Eru Steinn, Sveinn og Sigurjón alveg búnir að tapa húmornum? He...he...he. Hvað segið þið þá um herferð kók, er hún líka neikvæð? Við vinstri græn erum sérstaklega jákvæð, bjartsýn og kát. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 28.3.2007 kl. 21:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.