Leita í fréttum mbl.is

Er ekki tíu ára fangelsi fyrir veggjakrot ađeins of mikiđ?

bush2881Húlla, vesalings Oliver Jufer ađ vera dćmdur í hlekkjum í 10 ára fangelsi fyrir ţađ eitt ađ spreyja yfir nokkrar  myndir af konungi Tćlands. Ég sé ađ ég hef sloppiđ nokkuđ vel hingađ til! Löggurnar í Feneyjum voru til dćmis afar sáttar viđ spreyjiđ mitt ţar um áriđ. Ef ég hefđi skrifađ eitthvađ um Berlusconi getur veriđ ađ annađ hljóđ hafi komiđ í strokkinn. Félagar Bush voru ekki alveg eins kátir međ nokkrar setningar sem ég skrifađi í Marfa, Texas 2002. Ég bendi hér á afar góđa grein Ingólfs Jóhannessonar um "Stóra veggjakrotsvandann". Ég er einmitt ađ fara ađ spreyja smá um áliđnađinn á veggverk.org í dag. Ţví verđur örugglega tekiđ vel og ég slepp međ fjögur ár. Hér eru nokkur verk og meira er á heimasíđunni minni.

artforum2139_001 usa424_001SMALL


mbl.is Tíu ára fangelsi fyrir veggjakrot
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek undir ţađ sem Ţrymur segir hér er umburđalindiđ meira, en svo er spurning hvort ţađ sé ekki ofmikiđ.
Hér viđgengst ýmislegt í umgengni sem er ekki mönnum bjóđandi og ţar á ég ađallega viđ umgengni gagnvart samfélaginu,svo sem veggjakrot, tyggjóklessur og hundaskít

Kjartan Jarlsson (IP-tala skráđ) 29.3.2007 kl. 08:21

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

ótrúlegt, og ţú heppinn kćri vinur ţađ hefđi getađ fariđ illa í texas

knús

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 29.3.2007 kl. 08:47

3 Smámynd: Tryggvi H.

Ţú hélst einu sinni námskeiđ fyrir Akureyrísk millistéttarelítu-börn og ţiđ spreyjuđ stórann vegg í portinu í Gilinu.

Ţađ er vel viđ hćfi ađ segja frá ţví hér á blogginu ţínu ađ ţađ var ég sem spreyjađi yfir ţađ.  Notađi silfur-sprey eingöngu- og blátt letur, varđ einmitt soldiđ eins og álveggur. 

Löggan kom ađ mér um miđja nótt (heilmikiđ verk- ţurfti stiga og marga brúsa) og ţeir trúđu ţví ţegar ég sagđist vera í vinnu hjá kea viđ ađ fjarlćgja veggjakrot (sagđist vera "cote'a" vegginn, sem ţyrfti ađ gera á nóttunni svo ekki fćri á bílana).- ekkert fangelsismál ţađ Wúha!

Tryggvi H., 29.3.2007 kl. 09:22

4 identicon

Fyndiđ hvađ könnunin ţín er lík öđrum könnunum sem birst hafa undanfariđ. Ţver pólitískur lestur hjá ţér

Baldvin Esra Einarsson (IP-tala skráđ) 30.3.2007 kl. 01:04

5 Smámynd: halkatla

ótrúlega svalt - ekki fangelsiđ heldur tjáningin, auđvitađ er 10 ára fangelsi 10 árum of langt... greyiđ mađurinn

halkatla, 30.3.2007 kl. 11:15

6 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir athugasemdirnar öll. Kćra Anna, ég myndi aldrei spreyja yfir eigur einhvers án ţess ađ fá leyfi (međ undantekningunni í Feneyjum ţví ţetta var bara bráđabirgđa tréveggur viđ inngang Tvíćringsins og jafnvel löggunni var sama.) Rétt Balli međ könnunina, nema Samfó fólkiđ fćr nú vonandi ekki svona slćma útreiđ! En ţađ hafa nokkrir bent á ţetta og ţó ađ ţessi könnun sé nú ekki sérlega vísindaleg ţá er gaman ađ ţessu! Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 30.3.2007 kl. 14:28

7 identicon

Ég veit ekki en ég hélt alltaf ađ ţeir sem stunduđu veggjakrot vćru táningar á villigötum.  Ég veit ađ ţú ert ekki á táningsaldri, spurning um hitt.

Svavar Friđriksson (IP-tala skráđ) 1.4.2007 kl. 10:12

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.