Leita í fréttum mbl.is

Bloodgroup er bjartasta vonin

443047AŢađ eru frábćrara fréttir ađ Bloodgroup hafi skrifađ undir samning viđ bresku útgáfuna AWAL (Artists Without A Label), sem m.a. gefur út sveitirnar Arctic Monkeys, The Klaxons og Editors. iTunes notendur geta veriđ kátir og flott hjá Bloodgroup ađ semja ekki viđ einhverja risa. Hér er myspace síđan ţeirra. Bloodgroup sló í gegn á tónleikum sem ég sá á Grćna hattinum síđasta vor, frábćr hljómsveit og gott ađ platan er ađ koma út. Bloodgroup er bjartasta vonin.  Í frétt Mbl segir:

"Samningurinn felur í sér dreifingu í öllum iTunes verslunum og kemur fyrsta plata sveitarinnarm „Sticky Situation" út erlendis ţann 1. nóvember nćstkomandi, sama dag og geislaplatan kemur út í verslunum hérlendis. AWAL gefur eingöngu út á stafrćnu sniđi og halda höfundar eftir öllum réttindum sínum og 85% af ţeim tekjum sem fást međ stafrćnu útgáfunni. Útgáfan er tíu ára gömul og hefur á sínum snćrum um 1.500 listamenn.

Denzyl Feigelson, einn stofnenda útgáfunnar segir ađ hann hafi hrifist af lagasmíđum sveitarinnar og orku. „Ţau eru ađ gera allt rétt, ég sá ţau spila á miđvikudagskvöldiđ, meira ađ segja fólk úr bransanum klappađi og öskrađi, og ţá er mikiđ sagt."

Feigelson segir ađ AWAL byggi ađ miklu leyti á ţví ađ hljómsveitir kynni sig sjálfar en ađ fyrirtćkiđ hjálpi ţeim viđ ađ mynda ramma utan um kynningarmálin, fariđ verđi yfir málin međ Bloodgroup og ţeim svo hjálpađ međ nćstu skref.

Hallur Jónsson, einn međlima Bloodgroup, segir ađ sér lítist vel á samninginn, en ađ hlutirnir hafi gerst hratt. Hljómsveitin hafi hitt Feigelson á miđvikudaginn og svo aftur í gćrkvöldi, samningurinn hafi svo veriđ undirritađur í morgun."


mbl.is Hljómsveitin Bloodgroup semur um stafrćna dreifingu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ţetta eru góđ tíđindi en ţađ sem mér finnst ekki síst áhugavert er starfssemi útgáfufyrirtćkisins. Get reyndar aldrei veriđ kjurr ţegar ég heyri lög međ ţessari hljómsveit. Ég og húsbandiđ  mitt leitum uppi stađi sem spila ámóta teknó, og viđ dönsum iđulega ţangađ til allt ţrek er búiđ. Á síđustu árum hefur yngri kynslóđin reyndar gjóađ til okkar augum, gáttuđ á okkur gamlingjunum innan um allt unga fólkiđ. En ég auđvitađ lćt ég  ţađ ekkert á mig fá. Mun skaka mig og hrista svo lengi sem líkamleg fćrni leyfir.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 19.10.2007 kl. 16:35

2 Smámynd: Jens Guđ

Ţetta er góđ frétt.  Ađ vísu játa ég á mig takmarkađan áhuga á tecknói.  Ţá á ég viđ víđtćkustu merkingu á fyrirbćrinu.  Ég elska hljómsveitir eins og Atari Teenage Riot og annarra álíka. Til ađ mynda fćreysku hljómsveitina Side Effect.

  Hrafnhildur,  gott hjá ţér ađ láta aldurinn ekki trufla ţig varđandi músík/dans.  Sjálfur er ég á sextugsaldri og upplifi mig stundum sem risaeđlu frá fornöld ţegar ég sćki harđkjarnarokkhljómleika.  Ég áttađi mig ekki á ţví fyrr en ég kynntist Sigga Pönk á hljómleikum fćreysku pönksveitarinnar 200 á Grand Rokk.  Siggi sagđi:  "Ég var oft búinn ađ velta fyrir mér hver hann vćri ţessi gamli gráhćrđi kall sem ég sá á öllum hljómleikum međ Forgarđi helvítis."

  Eftir ţetta tók ég skyndilega eftir ţví ađ ég er alltaf langelstur af ţeim sem mćta á harđkjarnahljómleika.

  Í fyrra fór ég međ syni mínum á hljómleika Mínusar og sćnsku ţungarokkaranna í Entomd á Nasa.  Ţar lentum viđ á spjalli viđ nokkra stráka sem lýstu yfir undrun á ţví ađ viđ feđgar vćrum ađ hlusta á sömu hljómsveit.  Fram ađ ţví spjalli ţótti mér ţađ ofur eđlilegt.  Viđ sonur minn höfđum báđir fylgst af ánćgju međ Entomd í mörg ár.  En ţarna áttađi ég mig á ţví ađ  ég var eini gamli mađurinn á hljómleikunum.  Allir ađrir voru á aldur viđ son minn.      

Jens Guđ, 21.10.2007 kl. 00:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband