Leita í fréttum mbl.is

Af hverju dró hann þetta ekki til baka fyrir "pabba sinn"?

gzinegger... eða bara sjálf síns vegna? Kannski af því að hann hefur ekki snefil að sómakennd? Þessi bloggfærsla Egils Einarssonar sem kallar sig víst "Gillzenegger" segir margt um hug þeirra sem kalla þær konur sem eru að berjast fyrir jafnrétti kynjanna "öfgafemínista" og þeir eru ekki fáir. Margir nafnlausir aumingjar sem tjá sig aðallega í athugasemdum á síðum annarra taka sömu afstöðu og Egill og grafa sig niður í eitthvert forarsvað. Leyfum þeim bara að vera þar og drullumalla við vini sína.

Í fréttinni á mbl segir "Færslan sem um ræðir var undir lið sem kallast Fréttastofa Gillz en þar nafngreinir hann fjórar konur, femínista, sem hann segir að hafi verið of áberandi í fjölmiðlum undanfarið og ýjar að því að þeim væri best að verða fyrir kynferðislegu ofbeldi."  

Ég spyr mig hvort pabbi Egils horfi ekki á tíufréttir í Sjónvarpinu? Eða getur Egill ekki bara sleppt því að vera með svona viðbjóðslegar hótanir á síðunni sinni? Samkvæmt fréttinni hefur lögreglu hefði verið send skrifin til rannsóknar. En það var ekki vagna hræðslu við málshöfðun sem Egill faldi færsluna, nei af tillitsemi við mömmu: „Mamma horfir væntanlega á tíufréttir og svona, þannig að ég tók fréttina út út af henni." Litlu mömmustrákarnir kunna þó að skammast sín.

Margir sem skrifa hér á moggabloggið hafa lokað fyrir athugasemdir því í þeim hefur verið ausið óhróðri yfir fólk (gjarnan femínista). Sóley Tómasdóttir hefur til dæmis gripið til þessa neyðarúrræðis og þykir mér það miður en vel skiljanlegt. Af gefnu tilefni vil ég að fólk skrifi undir fullu nafni athugasemdir á síðuna mína, vinsamlega virðið það. 


mbl.is Gillzenegger tók bloggfærslu út fyrir mömmu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mig grunar nú að "ofurhetjan" hugumstóra hafi dregið færsluna til baka vegna ótta við lögregluna.  Geri mér nú ekki hærri hugmyndir um kauða.

Takk fyrir færslu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.12.2007 kl. 11:24

2 Smámynd: Kristinn Geir Guðnason

Hefur þú lesið þessa færslu? Veistu eitthvað um málið annað það sem mbl.is matar ofan í þig? Naumst hvað þú ert fljótur að dæma allt og allt bara því þeir hafa ekki sömu skoðanir og þú, dæmigert fyrir öfga-femínista.

Kristinn Geir Guðnason, 5.12.2007 kl. 11:40

3 Smámynd: Kristinn Geir Guðnason

"allt og alla" afsakið.

Kristinn Geir Guðnason, 5.12.2007 kl. 11:41

4 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Mér finnst reyndar hugtakið öfgafeministi ekki nægilega gott. Myndi frekar kjósa dólgafeministi, sem er dregið af hugtakinu dólgamarxismi (en: vulgar marxism).

En svo legg ég til annað hugtak til að nota um fólk eins og þennan umrædda kálhaus. Það er hugtakið öfgafífl. Það skýrir sig vonandi sjálft.

Þorsteinn Siglaugsson, 5.12.2007 kl. 11:42

5 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Ég þekki nú ekki Egil persónulega, en er ekki soldið augljóst að persónan "Gillznegger" eins og hún birtist á blogginu hans er ekki alveg raunveruleg? minnir svolítið á karlkyns Silvíu Nótt.

Mér finnst grínið nú ekki smekklegt, og ekki mjög fyndið, en ég sá ekki þessar hótanir sem þú talar um. 

Ari Björn Sigurðsson, 5.12.2007 kl. 13:44

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála þér Hlynur, og tek undir með Jenný.

Það er ekki ofsagt að hér hafa rúllað yfir

viðbjóðsleg og ódönnuð komment, sem sæmir ekki nokkrum manni að láta út úr sér.

Þeir hinir sömu meiga alveg vera í drullukassaleik

ef þeim hugnast það, þeim finnst cool að vera, "cool", en hugsa þeir ekki að, þeir séu sjálfum sér til vansa.

Við konur hverju nafni sem við köllumst, eigum heimtingu á siðmenntuðum kommentum inn á okkar síður.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.12.2007 kl. 13:49

7 Smámynd: Örvar Þór Kristjánsson

http://soley.blog.is/blog/soley/entry/382932/

Hvað finnst þér um þessa færslu Hlynur? hjá vinkonu þinni.  Er hún ekki að segja að allir karlmenn séu nauðgarar? Mér finnst þetta hæsta ósmekklegt og ef það ætti að loka á gilznegger mætti nú alveg loka á svona þvætting, eða hvernig lest þú út úr þessu?

Örvar Þór Kristjánsson, 6.12.2007 kl. 18:11

8 Smámynd: Hlynur Hallsson

Ég get ómögulega séð að þessi póstkort karlahóps Femínistafélagsins segi að "allir karlmenn séu nauðgarar" enda hefur enginn haldið því fram svo ég viti, hvorki Sóley né aðrir. Ég sé ekki hvernig þú getur lesið það Örvar. Maður þarf einhver sérstök þröngsýnisgleraugu til að geta lesið eitthvað þvílíkt úr þessum póstkortum. Ég held að þú sért að misskilja eða misstúlka eitthvað rækilega. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 6.12.2007 kl. 21:07

9 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Mér finnst nú bara fyndið að einhver þarna út vilji halda því fram að hún hafi fengið nauðgunar hótun frá Ásgeiri Kolbeins.

Hvert er heimurinn að fara?

Ómar Örn Hauksson, 7.12.2007 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.