Leita í fréttum mbl.is

Ingibjörg og Geir langt yfir almenning hafin

solla og geiriIngibjörg Sólrún og Geir H. Haarde eru greinilega laaaangt yfir almenning í þessu landi hafin. Á meðan pöpullinn á að herða sultarólina ganga þau í þotuliðið. Mega ekki minni menn vera en bankastjórarnir og nýríku forstjórarnir í þessu landi. Nei, þau geta ekki verið þekkt fyrir að mæta á NATO fund í Rúmeníu í venjulegri flugvél eins og almúginn, auðvitað í einkaþotu eins og Bússi og hinir alvörukallarnir.

"Hey Solla, viltu ekki far í nýju einkaþotunni minni!"

"Vá ertu að meina það Geiri, varstu að kaupa þessa?!"

"Nei, nei, leigði hana bara af vini mínum, hann lánaði mér hana eiginlega, fékk rosa góðan díl. Maður verður að spara á þessum krepputímum, he,he..."

Það er alveg rétt hjá Geir H. Haarde að þetta er ekki aðalfréttin við för þeirra á NATO fundinn því aðalfréttin er auðvitað að Ingibjörg Sólrún Gísladóttir hafði engan tíma (lesist "áhuga") á því að mæta á fund utanríkismálanefndar Alþingis til að ráðfæra sig við nefndina eða að minnsta kosti upplýsa fulltrúa kjósenda um hvaða boðskap þau skötuhjú bera hershöfðingjum og ráðherrum á þessum fundi hernaðarbandalagsins NATO!

Ráðamenn þessarar þjóðar eru greinilega á góðri leið með að verða veruleikafirrt, viðbrögð þeirra við gagnrýni almennings bera það með sér.


mbl.is Munaði 100-200 þúsund krónum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

Jamms góður díll.

Fríða Eyland, 3.4.2008 kl. 09:12

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svo satt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.4.2008 kl. 09:39

3 Smámynd: Benedikt Sveinsson

Hættu þessu nöldri, ég vill frekar að ráðamenn okkar séu til staðar sem mest til að díla við verkefni hér heima, einnig að við tökum þátt í alþjóðlegu samstarfi.  Þú ert að verða einn yfir-nöldurseggur Blogheima, vantar bara Steina J til að toppa þig

Benedikt Sveinsson, 3.4.2008 kl. 10:17

4 Smámynd: Hlynur Hallsson

Múhaha, góður þessi Benedikt. Við erum sennilega ekki alveg sammála um skilgreiningu á nöldri:) Kíkti annars á síðuna þína og þar er nú ekki nöldrinu fyrir að fara... frekar en öðru, he, he, he... En síðan er sennilega stofnuð í góðum tilgangi: Til að nöldra á bloggsíðum annarra:)

Bestu kveðjur, 

Hlynur Hallsson, 3.4.2008 kl. 10:37

5 Smámynd: Benedikt Sveinsson

Þetta er fyrsta "comment" mitt á pólítísku bloggi, ég hef yðulega haldið mig við mitt fag - en ég hef lesið bloggið þitt með svona yfirskyni, hvað eru vinstri menn núna að röfla yfir ? En þú ert svona sérstök tegund af komma, talar oft með miklum hroka og yfirlæti. Sem er sérstakt þar sem innistæðan er engin.

Benedikt Sveinsson, 3.4.2008 kl. 10:50

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Þetta er svoooo rómantískt og yndislegt að sjá ástfangið par í þeim heimi sem sönnum elskendum eru í!

Af hverju að mótmæla! Er ekki betra að bera virðingu fyrir ást og hamingju þeirra sem hafa efni á slíku. 

Ég myndi kaupa 2 þotur, eina fyrir hana og eina fyrir hann. Hún gætu varið að versla í sinni meðan hann sinnir skyldufundum um t.d. nýja brunn sem lítill fátækur bær er að grafa með berum höndum í Kína!

Sönn ást á sér eingin takmörk! Haldið þið ekki að það sé dásamlegt að eiga einn æðsta valdamann landsins gefa sér tíma til að gera góðverk dagsins með því að fljúga með fulla splunkunýja þotu fulla af skóflum fyrir fólk sem langar í vatn!

Nú eru mikil umskipti í mínu lífi. Í staðinn fyrir að vera að argast út í Ríkisvaldið, ætla ég er að vera jákvæður. Geir er alltaf brosandi og ég í fílu! Það er fýluskapurinn í mér sem gerið það að verkum að ég er ekki ráðherra eða þingmaður!

Horfði á DVD mynd með boðskap Vísindakirkjunnar og allir á myndinni voru ríkir og hamingjusamir þegar þeir voru búni að uppgötva að fýlan í þeim gerði þá fátæka. Enga fýlu lengur, bara vera jákvæður og þú verður flugríkur og allir geta orðið ráðherrar og þingmenn eða hvað sem þeir óska sér, með aðdráttarafli alheimsins.

Þannig að nöldrarar og fýlupokar eru ástæðan fyrir launalækkunum, gengisfellingu og öllu sem aflaga fer í þessu landi.

Fram með fjárframlög fátæklingar og vesalingar og byrjið að safna fyrir tveim þotum fyrir skötuhjúunum! Sælla er að gefa en að þiggja! Allt kemur margfalt tilbaka, ef ekki í þessu lífi, þá því næsta. Amen... 

Óskar Arnórsson, 3.4.2008 kl. 10:56

7 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir dásamlegan pistil Óskar, allt annað hljóðið í þér í dag og það er vel:)

Ég veit hinsvegar ekki alveg með hann Benedikt. Við erum sennilega ekki heldur alveg sammála um skilgreiningu "hroka". En það verður bara að hafa það en ég get fullvissað Benidikt um að yfirlæti er ekki mín hlið. Ég reyni allavega að vera auðmjúkur, blíður, þolinmóður og látlaus í fasi.

Bestu kveðjur, 

Hlynur Hallsson, 3.4.2008 kl. 11:11

8 Smámynd: Jón Sigurður

Það þarf auðvitað að kanna þetta mál til grunna. Sérstaklega skoða þetta reikningsdæmi Geirs.

Ég gruna það sterklega að í reikningsdæminu hafi verið gert ráð fyrir því að ráðherrarnir og allt fylgdarliðið hafi átt að fljúga á Saga Class alla leið og ef það hefði verið eytt einni nótt í London hefði það verið á rándýrri svítu á flottasta hóteli borgarinnar.

Þetta er eina leiðin til að láta reikningsdæmið ganga upp.

Jón Sigurður, 3.4.2008 kl. 11:37

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég er það nú eiginlega líka þó mér sé nú meira íll í sálinni en veskinnu. Hef nú meiri áhyggjur af ungu fólki með tugu milljóna skuldir og lítil börn. Tel mig nú fátækan þá ég eigi 2 hús og 3 bíla, með suldir kannski upp á 6 miljónur samanlagðar. Mér er enginn vorkunn nema síður sé. Vil berjast fyrir réttlæti og hef fetað í fótspor föður míns með smá undantekningum. Skal setja það sem er að angra mig á bloggið hérna. Lít svona tilfinningalega á mig sem hálfgerðan morðingja af og til þó ég viti með höfðinu að ég hafi ekki gert neitt rangt..

 Lést af völdum húðkrabbameins. 1995

Arnór Óskarsson frá Eyri (Addi) fæddist á Hyrningsstöðum í Reykhólasveit 27. júlí 1914. Hann lést á Landspítalanum að kvöldi 10. ágúst 1995. Arnór var fyrsti karlmaðurinn sem varð menntaður sjúkraliði á Íslandi.

 

Unnur Ásta Friðriksdóttir  Látin af krabbameini 1986

fæddist á Ísafirði 9. maí árið 1956 og lést í Reykjavík 14. júlí 1998. Unnur var dóttir Friðriks Sigurbjörnssonar, lögfræðings, f. 2.9. 1923, d. 1986, lögreglustjóra í Bolungarvík og síðar blaðamanns á Morgunblaðinu og prófstjóra Háskóla Íslands, og Halldóru Helgadóttur, sjúkraliða, f. 15.4. 1932. Dóttir Unnar Ástu og Óskars Arnórssonar f.1952, meðferðarfulltrúi í Svíþjóð, er Halldóra Helga Óskarsdóttir, f. 21. febrúar 1978, myndlistarkona í búsett í Svíþjóð með föður sínum. Höfðu Unnur og Óskar búið saman í 10 ár þegar samvistum lauk með sárum skilnaði. Halldóru maður er Mats, tölvunarfæðingur í Hudrikswall, sonur þeirra er William. Útför Unnar Ástu verður gerð frá Fossvogskapellu í dag og hefst athöfnin klukkan 13. 30.

 

WILLIAM WESTLING

  Drukknaði á baðströnd í Hudiksvall, af slysni  2002

William Westling fæddist í Huddiksvall í Svíþjóð 14. október 1997. Hann lést af slysförum þar í bæ 8. júlí 2002. Foreldrar hans eru Halldóra Helga Óskarsdóttir myndlistarkona, f. 21. 2. 1978, og Mats Westling tölvunarfræðingur, f. 9. 9. 1967. Foreldrar Mats eru Dan Westling og Mona Westling í Huddiksvall. Foreldrar Halldóru eru Unnur Ásta Friðriksdóttir og Óskar Arnórsson.

Stærsta áfall sem ég hef orðið fyrir og er búin að reyna margt.

 

 

 

STEINUNN NÓRA ARNÓRSDÓTTIR

  Lést af völdum rangrar raflosts- og lyfjameðferðar Látin 2003  

Steinunn Nóra Arnórsdóttir fæddist í Reykjavík 12. október 1958. Hún fyrirfór sér þann 30. nóvember síðastliðinn og var útför hennar gerð frá Fossvogskirkju 11. desember 2003. Hún var yngsta systir mín. Lenti í höndunum á geðveikum geðlækni

svo útförin fór undir lögregluvern þar sem við 3 bræður vorum grunaðir um að ætla að

drepa læknirinn, sem voru hugarórar einir.

 

 

EGGERT BJARNI ARNÓRSSON

 Átti ekki fyrir komugjaldi og lést vegna neitunar á aðstoð daginn eftir 2004

Eggert Bjarni Arnórsson fæddist í Reykjavík 13. september 1954. Hann varð bráðkvaddur í Reykjavík fimmtudaginn 29. júlí 2004 að heimili sínu þar sem hann bjó með móður sinni og annaðist fram til dauðadags.

Þá flutti ég heim til Íslands til að sinna móður minni sem hafði verið í sömu íbúð með hann látin í 2 sólarhringa. Hún fékk áfall og fór fyrst til systur minnar í Sandgerði og þaðan á sjúkrahúsið í Keflavík

sem gaf henni óvart vitlaust lyf. (sjá neðan) Fór á heilsugæslustöð með slæman höfuðverk og hjartaverk, en var neitað um lækni á þeirri forsendu að hann gat ekki greitt komugjald fyrirfram. 1000.- kr. ISK

 

 

BJÖRG Ó.J. EGGERTSDÓTTIR

 Lést af völdum rangrar lyfjameðferðar 2006)

Björg Ó.J. Eggertsdóttir fæddist í Reykjavík 26. júní 1931. Hún lést á endurhæfingardeild Landakotsspítala 14. apríl 2006 eftir stutta legu.

 

 

Athugasemd undrritaðs: “Þar sem ég annaðist móður mína allan sólarhringinn og átti þátt í að samviskusamlega mata hana með Omnic 0,4 mg sem samkv. lækni á bráða-móttöku Borgarspítala er eingöngu gefið karlmönnum, og þá í stuttan tíma.

Hún vill þó ekki láta hafa það eftir sér að lyfið hafi verið bein dánarorsok, en flestir læknar eru sammála um það sem ég hef talað við, að vegna lélegs líkamsástands hafi lyfið flytt VERULEGA fyrir dauða hennar, líklegast um mörg ár.

Það sem ég hef talið mig vita eitt og annað um lyf, unnið við hliðina á misgóðum læknum, allt frá því að vera snillingar á sínu sviði til lækna sem voru óhæfir bæði sem læknar og að vera almennt innan um fólk, á ég bágt með að fyrirgefa sjálfum mér það, að hafa á þenna hátt verið þátttakandi í að flýta fyrir dauða móður minnar”.

 

Að ég skyldi gera þá undantekningu að kynna mér ekki virkni og áhrif þessa lyfs með að fletta því upp eins og ég geri í flestum tilfellum, er algjörlega ófyrirgefanlegt! Mín eigin áföll hafa valdið því að ég hef verið allt of lengi að skoða skjöl, þau sem ég hef getað fengið, og eiga þeir pappírar allir það sameiginlegt að ekkert er hægt að lesa úr þeim sem hefur neina stórkostlega lagalega þyðingu sem sönnunn á þessum mistökum.

En lögmenn segja að það eina haldbæra í dauðsfalli móður minnar sé líklegast í mesta lagi “manndráp af gáleysi” og að ég sé þátttakandi í því.

Er það áfall fyrir mig að hafa ekki lesið mig til um þetta lyf og hvernig það á að nota það, stórt ábyrgðarleysi af minni hálfu með alla þá reynslu sem ég hef af að hafa unnið í 20 ár með fólk sem átti það sameiginlegt að nota lyf á rangan hátt.

 

Það hefur aldrei látist nokkur maður eða kona í þeim meðferðum sem ég hef borið ábyrgð á, og er það mikil ógæfa að móðir mín skuli hafa látist í höndunum á mér, þar sem ég hvorki athugaði ábyrgan lækni né lyfið sem var skrifað út sem mér er skylt að gera eins og ég ráðlegg öllum sem þurfa að leita lækninga fyrir hverju sem er.

Í viðleitni minni að tala við þá aðila sem byrjuðu þessa lyfjameðferð móður minnar, hef ég aðeins mætt hroka og ósveigjanleika sem ég hef að vísu mætt með viðeigandi móti.

Get ég þó alltaf komið rannsókn af stað með því að kæra sjálfan mig fyrir hlutdeild í “manndrápi af gáleysi” ef ekki verður tekið á þessu máli á löglegan hátt hjá Landlækni. Lögregla ráðleggur mér að ekki kæra sjálfan mig á þessum forsendum. Málinu yrði vísað frá.  

Eingöngu Heilbrigisráðuneyti hefur svarað bréfum mínum, en ekkert svar hefur borist um þetta mál móður minnar frá Landlækni né Saksóknara. Ég kom til Íslands til a ð hjúkra móður minni, enn ekki til að drepa hana.

 
Þar sem ég er mjög hertur af m.a. áhættuverkefnum og vinnu sem þerapisti, hefur læknir minn ráðlagt mér mjög harða þerapíu í London og hefur tekjumissir minn af að sinna móður minni og áfallið eftir að hafa verið ómeðvitað þáttakandi í dauða hennar farið það illa með mig að lækar taka ekki í má að ég byrji á vinnu í mínu fagi aftur næstu árinn.

Þó var sagt að ég gæti farið í fyrirlestraferðir og ekkert framyfir það. Ætla ég að fylga ráðum læknis, eftir reynslu mína að mæta í vinnu 2 dögum eftir  missir barnabarns míns, og þar sem ég var yfirmaður á staðnum, vær ég nærri búin að reka læknirinn sem ráðlagði mér að taka frí.

 

Með von um að þessu bréfi verði lokið með einhverskona málmiðlun,

 

Óskar Arnórsson 

Já, þetta er málið sem ég er að basla með í kerfinu þessa dagana, og að gera það sem þarf til að komast í mína "venjulegu" vinnu aftur eftir heilbrigðum leiðum og taka ráleggingum annarra. Raunverulega hef é engan áhuga á stjórnmálum né öðrum trúmálum.

    

Óskar Arnórsson, 3.4.2008 kl. 11:44

10 identicon

Sparast hafa dagpeningagreiðslur fyrir forsætisráðherra, utanríkisráðherra og átta háttsetta starfsmenn í ráðuneytum í einn dag vegna, þess að þotan var tekin auk þess sem sömu starfsmenn hafa unnið þessum sama degi lengur við störf sín á Alþingi og í ráðuneytunum í þágu okkar. Því hefði annar ferðamáti verið í hæsta máta út í hött þótt einhverjir hundraðkallar spöruðust.  Það er varla á færi annarra en Vinstri-Grænna að komast að þeirri niðurstöðu að þannig skyldi ferðast heldur ferðast.  En við eigum nú því láni að fagna, Íslendingar, að aðrir eru við stjórnvölinn.

Þar sem þetta virðist það brýnasta sem Vinstri-Grænir sjá ástæðu til að tuða yfir þessa dagana, þýðir að allt hlýtur að vera í góðu lagi á Íslandi í dag.

Æðstu fulltrúar og embættisfólk þjóðarinnar á auðvitað að ferðast með lágmarks reisn en ekki á nánasarlegan hátt eins og puttalingar og bakpokafólk.  Til eru ótal háðungarsögur af ráðherrum og þingmönnum hér áður fyrr, íslenskum, sem vildu næla sér í kaupauka með því að skrá sig inn á þriðjaflokks hótel og gistiheimili og spara þannig dagpeningana sína,  í opinberum erindagjörðum erlendis og skömmuðust sín svo þegar erlendir kollegar þeirra ætluðu að vera þeim samferða heim að kvöldi og spurðu á hvaða hóteli þeir byggju, að þeir urðu að ljúga til um það og bíða svo í lobbýinu þar til hinir voru farnir upp til sín, þá læddust þeir út með lafandi skott. 

Hvílík reisn væri yfir fulltrúum Íslensku þjóðarinnar ef VG réði. 

Sigurjón Pálsson (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 13:20

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Útlendingar fylgjast nú betur með hvað er að gerast á Íslandi.  Trúi nú varla  að ástandið og umræða í nágrannalöndum okkar gefi neina góða mynd af því hvernig Íslendingar haga sér.

Hvaða ástæðu hef ég sem Íslendingur að vera stoltur yfir. Gullfossi og Geysi, Bláa Lóninu og gömlum Víkingasögum. Það er engin reisn yfir landinu í dag þó valdhafar séu með leikrit fyrir útlendinga, bara nýr söguþráður en sami fíflagangurinn.

Annars er ég ekki rétti maðurinn til að dæma það. Hef búið aðeins í tæp 3 ár á Íslandi eftir 20 ár erlendis, svo ég er ekki kominn svo langt að finna fyrir þjóðarstolti Íslendinga..það er sjálfsagt til hjá fólki en ég er algjörlega óhæfur í augnablikinu að finna fyrir því.

Vonandi móðga ég enga stoltan Íslending með þessum orðum..Það bendir allt til alvarlegrar spillingar hjá aðal valdhöfum landsins, sem hvergi mundi líðast í nágrannalöndum okkar. Tel mig hafa þokkalegan samanburð..

Kom hingað í tilgangi sem ég reyndar af einhverri ástæðu setti inn hér að ofan, og er það í fyrsta skipti sem ég tala um hluta að röð atvika sem hafa fipað mig svolítið í lífinu.

Eins og Hlynur bendir réttilega á, þá er ég bara að fá útrás fyrir mín eigin vandamál sem koma málefninnu sem er til umræðu kannski ekkert við..bið ég bara forláts á því...

Mín skoðun er að Hlynur hafi orðið fyrir órættmætri gagnrýni og árásum, og líka af mér. Það er ekki hægt að sjá á skrifum hans að hann eigi það inni hjá neinum, og allra síst mér...maður er það sem maður vill vera, en það er auðvelt að missa sig í uppnámi sem ég á allof auðvelt með að komast í.

 Sem betur fer er ég bara búin að blogga í einn og hálfan mánuð, því ég kunni hreinlega ekki á þetta fyrirbæri fyrr en lítil frændi minn kenndi mér á þetta.

Óskar Arnórsson, 3.4.2008 kl. 13:55

12 Smámynd: Hlynur Hallsson

mynd
 
Ung Vinstri-græn eru frábær. Þau hafa útbúið bækling og sent með hraðpósti til forsætis- og utanríkisráðherra á fundi þeirra í Rúmeníu. Þar er að finna leiðbeiningar um það hvernig ráðherrarnir geta komist heim frá Rúmeníu án einkaþotu.

„Í þeim óróleika sem nú er uppi í samfélaginu þurfum við öll að standa saman" segir Auðir Lilja Erlingsdóttir, formaður UVG.

„Þess vegna ákváðum við að senda ráðherrum þjóðarinnar leiðbeiningar um hvernig hægt er að komast heim frá NATO-fundinum í Rúmeníu án þess að nota einkaþotu. Eftir yfirlýsingar ráðherra undanfarna daga vorum við farin að halda að ekki væri hægt að komast heim með almenningsflugi, en það reyndist sem betur fer rangt."

Hér er fréttin á Vísi.is og hér er hægt að sjá myndina stóra.

Hlynur Hallsson, 3.4.2008 kl. 22:15

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

...verður þá ekki að túlka bæklinganna yfir á "pólitísku" eða hvð hún nú heitir þessi mállýska sem ráðherrar nota...

það er alla vega ekki venjulegt mannamál...

ræðan hans Davíðs í dag var bara 6 orð

"Þetta er ekki mér að kenna"...

ótrúlegt hvað hann getur talað án þess að segja neitt.. samsæriskenningar og blaður...

Óskar Arnórsson, 4.4.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.