Leita í fréttum mbl.is

Hitler, Göbbels og Ólympíueldurinn

456781AŢađ var lögreglan sjálf sem slökkti víst á eldinum í París og hoppađi međ hann upp í rútu. Ţađ ţurfti ţví ekki slökkvitćki til eins og tveir mótmćlendur í London beittu í gćr án árangurs. Ţessi mótmćli eru ađ bera árangur ţví augu vesturlandabúa eru ađ opnast fyrir mannréttindabrotum í Kína og gagnvart íbúum Tíbets. Hér á landi hefur Birgitta Jónsdóttir veriđ í farabroddi andófs gegn ofbeldinu í Tíbet. Á sunnudaginn var hún kosinn formađur nýrra samtaka, Vina Tíbets.

Annars ţótti mér fréttin í Ríkisútvarpinu um Ólympíueldinn athyglisverđ. Ţar kemur fram ađ ţessi siđur ađ hlaupa međ eldinn um borgir hinna ýmsu landa var fundin upp af nasistum í áróđursskyni fyrir Ólympíuleikana í Berlín 1936. Ţađ vori ţví ţeir félagar Hitler og Göbbels sem komu ţessari hefđ af stađ og ţađ er kaldhćđnislegt ađ Kínverjar skuli vera ađ feta í fótspor ţeirra. Hér er fréttin af ruv.is

Fólk fer fram á friđsamlega lausn í Tíbet og ađ kínversk stjórnvöld virđi mannréttindi.


mbl.is Slökkt á ólympíueldi í París
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viđ eigum ađ sniđganga opnunarhátíđina, enga stjórnmálamenn. Danir eru ađ feta ţá leiđ, sýnist mér.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 7.4.2008 kl. 15:05

2 Smámynd: Óskar Ţorkelsson

ekki er allt vont sem frá Hitler hefir komiđ.. sbr ţetta kyndilhlaup.

En ég er sammála Gísla ađ viđ eigum ađ sniđganga opnunarhátíđina og ekki einu sinni sýna hana í imbanum.

Óskar Ţorkelsson, 7.4.2008 kl. 17:21

3 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ţađ eru ekki bara Kínverjar sem "feta í fótspor" Hitlers og Göbbels heldur hefur veriđ hlaupiđ međ eldinn áratugum saman. Ţađ var ekki allt vont sem kom frá ţeim félögum, samanber mesta seldu bílgerđ allra tíma, Volkswagen.

Ómar Ragnarsson, 7.4.2008 kl. 19:37

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Tek undir ţetta međ Tíbet sem Kíverjar eru búnir ađ einangra aftur og slíta úr tenglum viđ umheiminn.

Persónulega er ég á móti skipulagđu ofbeldi í hvađa mynd sem er. Líka fjárhagslegu ofbeldi sem er bara gert međ penna en ekki byssu..mér fannst nú ansi kjarkađ af Björk í mótmćlum sínum.

hefđi líklegast veriđ líflátinn ef hún hefđi ekki ţessa frćgđ sér til varnar.. 

Óskar Arnórsson, 7.4.2008 kl. 19:51

5 Smámynd: Óskar Arnórsson

mćtti mín vegna vera Hitler sem átti ţátt í upphafinu og Kínverjar verđi endirinn á ţessari Olimpídellu sem ég kalla sterakeppni og sá vinnur sem ekki kemst upp um.

Vćri nćr ađ nota ţessa peninga í eitthvađ ţarfara en ađ hylla mestu glćpaţjóđ í heimi.

Konan mín er hálfkínversk og bara ţađ sem mamma hennar hefur sagt mér er langt fyrir minn skilning og ţykist ég nú samt vita eitt og annađ um alvöru mannvonsku.

En ég er algjört pelabarn og aldrei orđiđ vitni ađ ţeim hörmungum sem hún lýsir...enda bara ađ tala um ţađ fćr mig til ađ ćla.

Get samt talađ um sóđaskap og glćpi sem flestum er gjörsamlega "geđveik umrćđa"...

Sá góđi Ómar Ragnarsson og bílaathugasemdin hans er nóg til ađ reita mig til reiđi. Má eiginlega ekki viđ ţví ađ hugsa til sumra manna sem gćtu hrćtt skítin úr "normal" psýkópotum og sadistum svo ég fari bara varlega í ţetta mál. Svo ógeđslegir hlutir eru í Kína og á ákveđnum svćđum í Burma..ađ..vil ekkert fara nánar í ţađ mál sem ég veit um..en..

Kínverjar kenndu t.d. Asíubúum ađ framleiđa eiturlyfiđ JAPA sem er gert  úr  ţurrkuđu grasi  og fitunni úr rotnandi  líki.  Skammturinn  kostar um  20 kr íslenskar  og er sterkara  en  hreint amfetamín. 

Bara eitt dćmi um gamla Kínverska uppfinningu...og miklu meira en ţetta sem ţeir eru enn ađ gera tilraunir međ á fólki..í dag..

Óskar Arnórsson, 8.4.2008 kl. 10:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband