Leita í fréttum mbl.is

Rosa spretta í túnfíflum í blíðunni

Ég get staðfest að sprettan hér í Eyjafirðinum er góð enda dásamlegt veður. Ég sit einmitt á stuttbuxunum og les póstinn minn. 18 stiga hiti og steikjandi sól. Það þarf einmitt að fara að slá lóðina hérna, annar sláttur í sumar! Hugi sló lóðina fyrir nokkrum dögum en þar sem maður getur séð grasið vaxa þá er kominn tími til að stytta þetta aðeins. Best að ég taki það verk að mér. Fíflarnir blómstra líka ansi öflugir. Ég tek bara sveig fram hjá þeim enda gulir og fallegir. En þegar þeir verða að biðukollum tek ég og snyrti þá til að koma í veg fyrir óþarfa útbreiðslu, þó að þeir séu fagrir og harðgerðir.
mbl.is Sláttur hafinn í Eyjafirði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Það er nú ekki steikjnadi sól hér og ég veit að öllum er ekki vel við fíflana en mér þykir gaman að sjá þá í túnunum. Hér er þó líka grænt og fallegt. Blóm í túnum.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.6.2008 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.