Leita í fréttum mbl.is

Frábćrir tónleikar á morgun

430505A Ţađ er frábćrt hvađ ţađ gengur vel hjá Sigur Rós. Ţađ voru veggspjöld út um allt í Köben og mađur er auđvitađ smá stoltur. Bara verst ađ mađur missir af tónleikunum á morgun. En ég fylgist bara međ hér á netinu frá Dubrovnik og hvet auđvitađ alla sem vettlingi geta valdiđ ađ mćta í Laugardalinn á morgun, hlusta á frábćra tónlist og standa međ íslenskri náttúru og gegn frekari stóriđju međ tilheyrandi virkjunum.
mbl.is Sigur Rós lofuđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ef ég get ţá fer ég. Ég verđ međ tvo bloggvini annan frá Englandi og hinn frá Bandaríkjunum og ef ţeim langar fer ég međ ţćr.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 27.6.2008 kl. 13:45

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

vitum viđ nokkuđ um ţađ enn, hvort tónleikarnir verđi frábćrir? kannski klúđrast allt sem getur klúđrast

Brjánn Guđjónsson, 27.6.2008 kl. 19:52

3 Smámynd: Snooze

Sniđugt ađ brenna mörgum lítrum af flugvélabensíni til ađ komast á náttúruvendartónleika

Snooze, 27.6.2008 kl. 20:44

4 Smámynd: Hlynur Hallsson

Mér finnst afar líklegt ađ ţessir tónleikar verđi vel heppnađir, ţađ er allt sem bendir til ţess og óţarfi ađ vera međ einhverja svartsýni Brjánn.

Er einhver ađ eyđa flugvélabensíni til ađ komast á tónleikana. Og vekjaraklukkan er vinsamlegast beđin um ađ skrifa undir réttu nafni hér á síđuna framvegis.

Bestur kveđjur og góđa skemmtun öll ţiđ sem fariđ á tónleikana,

Hlynur Hallsson, 27.6.2008 kl. 22:57

5 identicon

Ég verđ annarsstađar ... hef ekki smekk fyrir ţessa tegund tónlistar ... sorrí.

H.T. Bjarnason (IP-tala skráđ) 28.6.2008 kl. 01:50

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

flestir hérna vita hverjir ţeir eru !!!

ég fer nú ekki á tónleikana, enda ný komin á landiđ og ţarf ađ finna mig aftur hérna međ dýrunum mínum.

knús á ykkur öll frá okkur

steina 

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 28.6.2008 kl. 10:24

7 Smámynd: E.R Gunnlaugs

ég get ekki séđ hvernig fólk er ađ eyđa flugvélabensíni til ađ koma á tónleikana, sérstaklega ţegar fólk kemur međ áćtlunarflugi... ţađ er bara ađ nýta sér ferđina sem brennir bensíninu hvort sem ţađ eru tónleikar eđa ekki..

Ég ćtla ađ skella mér međ ungana mína, enda eru ţau miklir ađdáendur enda fengu ţau mikiđ ađ hlusta á Björk og Sigurrós í móđurkviđi..

E.R Gunnlaugs, 28.6.2008 kl. 11:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband