Leita í fréttum mbl.is

Dear Iceland, fuck you, yours truly, aluminium

savingiceland.jpgSvona er setningin óritskoðuð sem Saving Icaland hengdi á vinnupalla utan á Hallgrímskirkju í morgun. Eyjan birtir mynd og ritskoðar ekki eins og Mogginn.

RioTinto, Alcan og Alcoa drulla yfir íslenska náttúru á hverjum degi og við niðurgreiðum orkuna til þeirra, þökk sé Friðriki Sófussyni og klíkunni í SjálfstæðisFLokknum og Framsóknarflokknum og því miður stærsta hlutanum úr Samfylkingunni.

Svona aðgerðir skaða engan en vekja athygli á málstaðnum og fara í taugarnar á umhverfissóðunum.


mbl.is Aðgerðarsinnar fóru upp í vinnupalla við Hallgrímskirkju.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Ég er hrifinn af Saving Iceland sem þorir að láta rödd sína heyrast, og hvað er betra auglýsingaskilti en guðsstandurinn. Ennþá bera álsinnar úr röðum svokallaðra ráðamanna þjóðarinnar það á borð fyrir okkur að við þurfum álverkssmiðjur til að framtíð okkar sé borgið. Ég myndi vilja láta rannsaka sérstaklega hausinn á þeim. 

Pálmi Gunnarsson, 3.8.2009 kl. 12:35

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ótrúlega barnalegt

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.8.2009 kl. 13:13

3 Smámynd: Þór Jóhannesson

Í þriðju athugasemd sjáum við hinn dæmigerða náttúrusóða og auðvaldsaftaníossa (sem kýs yfir okkur gerspilltan stjórnmálaflokk sem ranglega kennir sig við sjálfstæði - alveg sama fucking hvað þessi flokkur gerist uppvís um) tjá sig eins og þessum einfeldingum er einlagið.

Lifi Saving Iceland - Lifi Byltingin - niður með auðvaldið - niður með Sjálfstæðisflokkinn eins og hann leggur sig.

Þór Jóhannesson, 3.8.2009 kl. 13:40

4 Smámynd: Sjóveikur

stórt framtak og þarft  Saving Iceland verður mikilvægar eftir sem á líður  megi Guðirnir vera þeim og öðrum heilum Íslendingum hollir

www.icelandicfury.com vaknar bráðlega úr dvala með efni sem varðar alla íbúa jarðarinnar  og við hvetjum alla íbúa jarðarinnar til að brjóta af sér hlekki oksins

Byltingin étur börnin sín !!! lifi Byltingin !!!

sjoveikur

Sjóveikur, 3.8.2009 kl. 14:07

5 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir athugasemdirnar. Muna bara að skrifa undir fullu nafni. Sjóveikur er Pálmar Magnússon.

Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 3.8.2009 kl. 14:17

6 Smámynd: Sjóveikur

mér skildist það svo að nafnleyndin væri dauð  allavega skrifaði ég undir það, ég nota "sjoveikur" eiginlega vegna þess að það passar mínu innri tilfynningum svo vel  það geta allir fundið út hver ég er félagi, ég skal skoða hvernig ég breiti þessu á viðeigandi hátt

Besta kveðja, "Pálmar magnússon er sjoveikur  " hvernig virkar þetta ?

Byltingin étur börnin sín ! lifi Byltingin !!!

Sjóveikur, 3.8.2009 kl. 15:33

7 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

Það hefur vel komið til greina hjá mér að kjósa VG. Þeir eru mótfallnir aðild að ESB og þeir vilja skoða aðra möguleika en að bæta við álverum. Nú hefur komið að þetta með ESB var bara í plati, er andstaðan gegn álverunum þá ekki líka sýndarmennska. Svo er líka verið að tryggja hér aljöra auðn til framtíðar til þess að þóknast ESB liðinu, með því að samþykkja fáránlega Icesave samninga.

Sigurður Þorsteinsson, 3.8.2009 kl. 22:32

8 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég er sammála því sem Kristinn Pétursson segir varðandi kirkjuna.    Er allt leyfilegt nú orðið?

Marinó Már Marinósson, 3.8.2009 kl. 22:50

9 Smámynd: Sylvía

mbl.is er bara ordin tilkynningasida logreglunnar med sma Hollywood frettum. Segir ekki frettir af adal malunum.

Sylvía , 4.8.2009 kl. 09:10

10 identicon

En málið er minn kæri, að eyjan ritskoðar, ég er bannaður á athugasemdakerfi eyjunnar fyrir það að hvetja fólk sem styður Sjálfstæðisflokkinn til að athuga sinn gang og spyrja sjálft sig hvort það vilji hafa það þannig að það séu tvær stéttir sem lifi í þessu landi. Ég er heldur ekki sá eini. Einstaklingur sem kallar sig Dúddi Bei og hefur verið með góðlátlegt grín um Sjálfstæðisflokkinn, hann setti inn athugasemd á vefinn hjá Agli Helga og bað fólk um að senda ritstjóra bréf til að aflétta banninu. Ég set hérna eina færslu svo menn viti fyrir hvað ég var bannaður á eyjunni.Ég viðurkenni alveg að hafa stundum verið orðhvass, en það hefur bara verið í samræmi við það sem aðrir hafa látið flakka þarna á athugasemdarkerfinu. Mér finnst það ömurlegt ef eyjan er að handvelja fólk og skoðanir sem mega sjást á síðum hennar. Ég er búinn að vera skrifa þarna athugasemdir í upp undir ár og hef kkertbreytt minni taktík, en það hefur verið skipt um ritstjóra skilst mér. En hérna koma skoðanir mínar og fólk getur skoðað blogg síðu mín og athugað þar skrif mín um Sjálfstæðisflokkinn.

Íslendingar, við verðum að rísa upp gegn þessu bandalagi klíkuskapar og sérhagsmuna. Það vita allir hvar upptökin eiga heima, það vita allir hvaða flokkur það er sem er búinn að gegnum sýkja samfélagið með sjúkdómi sínum, en engin segir neitt og ég kem fram undir dulnefni af ótta við að skapa mér og mínum óvild í þessu sjúka klíku-samfélagi. Viljum við Íslendingar hafa þetta svona, eigum við að sætta okkur við það að það séu tvær stéttir í samfélaginu, önnur sem er með framkvæmdavaldið, löggjafarvaldið og hálft dómsvaldið í höndum sér og getur lifað í refsileysi og hagað sér eins og það eigi landið? Viljum við hafa þetta svona, viljið þið sem eruð að verja spillingarbandalagið hafa þetta svona? Lengi vel var það ein fjölskylda sem réði landinu, nú er það klíkubandalag sem myndaðist út frá þessari fjölskyldu með erfðaprinsinn í forgrunni. Þvílíkt og annað eins bananalýðveldi. Ég er sannfærður að ef vel bærir erlendir aðilar myndu skoða sögu okkar kæmust þeir að því að hér ríkti eins konar einræði, einræði spilltra klíkubræðra.

 

Kveðja, Valsól, bannaður á eyjunni!

 

Valsól (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 09:58

11 identicon

já ótrúleg ósvífni að nota kirkju til að koma pólitískum boðskap til skila, alveg hreint dæmalaust.
En svona í alvöru talað, hvað myndi fólk t.d. segja ef Pálmi Matthíasson myndi flytja pólitískar predikanir um útrásarvíkinga. Myndi ekki allt verða vitlaust?

Már Egilsson (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 11:24

12 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Fáránleg samlíking og ómarktækt blogg hjá þér Kristinn Pétursson.

Hvar viltu þá hafa mótmælin? Á skermuðu svæði sem engu tengist, enginn sér og enginn heyrir? Líkt og "Approved Protest Zone" í Bandaríkjunum, sem ætíð er mörgum mílum frá þeim stöðum sem atburðir eiga sér stað? Fávitalegt og  barnalegt.

Ef Hallgrímskirkja, Alþingishúsið, Stjórnarráðið og aðrar merkar byggingar eiga að vera notaðar til einhvers þá eiga þær að vera notaðar til að verja landið og þjóðina fyrir yfirgangi, spillingu og arðráni.

Skammastu þín Kristinn, fyrir að rífa þennan málflutning úr samhengi. Saving Iceland má oft hugsa mun betur til enda það sem þeir taka sér fyrir hendur, en akkúrat þetta, var gott hjá þeim.

Rúnar Þór Þórarinsson, 4.8.2009 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.