Leita í fréttum mbl.is

Kraftur í Saving Iceland

670&thumb=1

Saving Iceland heldur úti flottri heimasíđu og ţau eru afar virk í baráttunni fyrir verndun náttúru Íslands, sannir íslandsvinir. Hótanir útlendingastofnunar um ađ reka Miriam Rose úr landi eru fáránlegar og allt tal um brot á grunngildum út í hött. Ţessi herferđ íslenskra stjórnvalda gegn ţeim sem berjast á friđsaman hátt fyrir náttúrunni er furđuleg. Sem betur fer blöskrar flestu hugsandi fólki ţessi ađför ađ mannréttindum. Saving Iceland standa fyrir tónleikum á Organ miđvikudagskvöldiđ 10. október. Ţar sem fram koma nokkrar frábćrar hljómsveitir eins og Authentic, Tveir Leikmenn, Hraun, Dys og Jan Mayen. Nánari upplýsingar um tónleikana eru hér. Ég verđ í München og kemst ekki en hvet alla til ađ skella sér á frábćra tónleika.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ég kíkti á síđuna ţína og verđ ađ segja ţér ađ ég er einlćgur ađdáandi ţinn, ađdáun mín er vegna ţess ađ ţú ert frábćr listamađur og frábćrt eintak af manni. Ţú opnar fyrir mér nýjan skilning og víkkar út mína fátćklegu hugmyndir um list.

Hlakka til ađ verđa nemandi ţinn aftur.

ps. og svo ertu svo helv... öflugur í pólitíkinni.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.10.2007 kl. 13:58

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir fögur orđ í minn garđ :) Hér er tengill á heimsíđuna mína ţar sem hćgt er ađ sjá myndir af sýningunni í DaLí galleríinu, fyrir alla ţá sem komast ekki. Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 3.10.2007 kl. 17:58

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Stjórnleysi?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 3.10.2007 kl. 19:51

4 Smámynd: Jens Guđ

  Mér ţykir meiriháttar kjánalegt ađ mótmćli Miriam Rose séu skilgreind sem eitthvađ sem ađ stangast á viđ grunngildi íslenskrar ţjóđar.  Síđan hvenćr eru mótmćli eitthvađ sem ađ gengur gegn grunngildum íslensku ţjóđarinnar?  Ég hef frá unglingsárum ţrammađ Keflavíkurgöngur,  stađiđ mótmćlastöđur viđ rússneska sendiráđiđ og bandóđuríkja sendiráđiđ.  Ţađ hefur aldrei hvarflađ ađ mér ađ ég vćri ađ ganga gegn einhverjum grunngildum íslensku ţjóđarinnar.  Ég er fćddur og uppalinn í Sjálfstćđisflokknum.  Gerđist ţar ungur uppreisnarmađur gegn hernađi og stríđsglćpum Bandóđuríkjanna í Víetnam.  Ţađ er ađ mínu mati hluti af lýđrćđislegu hlutverki fólks ađ fá ađ mótmćla óréttlćti.  Jafnvel eitt af grundvallar hornsteinum lýđrćđis ađ hafa frelsi til ađ mótmćla.     

Jens Guđ, 4.10.2007 kl. 03:09

5 Smámynd: Hlynur Hallsson

Nákvćmlega Jens, eins og talađ frá mínu hjarta. Mótmćli hafa oft haft jákvćđ áhrif en stundum eru mótmćli barin niđur harđri hendi af stjórnvöldum samanber Búrma. Jens, ţú hlýtur ađ skella ţér á tónleikana. Ég var ađ póst frá honum Hugleik Dagssyni og hann ćtlar ađ opna sýningu á teikningum á efri hćđinni á Organ á föstudaginn svo ţađ verđur hćgt ađ sjá sýninguna hans og tónleikana á miđvikudaginn. Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 4.10.2007 kl. 08:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.