Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju Mosó

Ţađ eru afar ánćgjuleg tíđindi ađ nýr framhaldsskóli verđi loksins byggđur í Mosfellsbć. Tillaga um ţetta hefur veriđ lögđ fram af ţingmönnum Vinstrihreyfingarinnar grćns frambođs á undanförnum ţingum og mig minnir ađ Jón Bjarnason hafi veriđ ţar fremstur í flokki. Ég er viss um ađ Kalli Tomm fagnar međ ţví ađ taka eitt trommusóló! Mosi bloggfélagi minn fagnar einnig ţessum áfanga. Til hamingju öll.

(Myndin er fengin ađ láni af vef Sigurrósar


mbl.is Framhaldsskóli í Mosfellsbć
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:  Úrsúla Jünemann

Já, ţetta er alveg ćđi! Viđ erum búin ađ bíđa lengi eftir ţessu.

Úrsúla Jünemann, 19.2.2008 kl. 12:49

2 identicon

Kalli Tomm hjá mér í kvöld kl 21 ţú sérlega velkominn.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráđ) 19.2.2008 kl. 19:28

3 Smámynd: Karl Tómasson

Takk fyrir góđar kveđjur kćri Hlynur.

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

P.s. Ég hef nú tekiđ nokkur trommusóló á Akureyri og mikiđ höfđum viđ félagarnir í Gildrunni alltaf jafn gaman ađ ţví ađ heimsćkja ykkur.

Karl Tómasson, 19.2.2008 kl. 22:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband