Leita í fréttum mbl.is

Frábćr fjárlög

alţingi

Ţessi kosningafjárlög stjórnarflokkanna sem betur fer verđa ađ öllum líkindum ţau síđustu eru alveg dásamleg. Mikill velferđarpakki ţar á ferđ í pakkaflóđinu fyrir jólin. Ég er nú ţegar nćstum búinn ađ fyrirgefa dé- og bélista allt.
Ţađ er til dćmis alltaf gott ađ hćkka barnabćturnar sem búiđ var ađ skerđa fyrir mörgum árum. Framsókn og íhaldi verđur ţakkađ sérstaklega fyrir ađ skera fyrst niđur og taka af fólki en skila svo hluta af ţví rétt fyrir kosningar og ţykjast vera góđu gćjarnir.
Ţađ á líka ađ bćta kjör aldrađra ţó ađ tillögur stjórnarandstöđunnar um aukinn stuđning ţeim til handa hafi veriđ felldar! Skattalćkkanir sem koma ţeim best sem hafa ţađ ágćtt eru einnig frábćrar. Og ţó ađ láglaunafólk kvarti ţá tekur ţví ekki ađ hlusta á svoleiđis nöldur. Gaman ađ ţví ađ forskeytiđ "stór-" í sambandinu "stórhćkkađ og  stóraukiđ" virđist vera á topp tíu yfir uppáhalds forskeyti hjá stórmenninu Birki Jóni. Og lćkka skuldir..., bíđum nú viđ, var ekki veriđ ađ taka stćrsta lán íslandsögunnar um daginn.
Gott ađ stjórnin fái samt ađ kveđja međ svona góđverkum.


mbl.is Fjárlög samţykkt međ rúmlega 9 milljarđa afgangi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Ég hugsa međ hryllingi til ţess, ef vinstri flokkarnir komast í stjórn, ţađ segi ég satt.  Ef ţessi fjárlög eru svo slćm, hvernig voru ţau ţá síđast ţegar vinstri flokkarnir voru viđ völd?  Ég leyfi mér ađ efast um ađ lániđ ţetta sé ţađ stćrsta í sögunni, a.m.k. ekki á heilu kjörtímabili.  Ég er hrćddur um ađ raunvirđi lánsins sé lćgra en sum sem tekin voru á tímabili vinstristjórnarinnar.

Sigurjón, 6.12.2006 kl. 12:27

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Sćll Sigurjón,

ég held ađ ţú ţurfir ekki ađ hafa áhyggjur af fjárlögum vinstristjórnar. Ţau verđa réttlát og sanngjörn, hygla ađ vísu ekki efnafólki en munu ţess í stađ auka jöfnuđ í ţjóđfélaginu. Ég hef bara orđ fjármálaráđherra eđa seđlabankastjóra (er ţađ kannski sami mađurinn!) úr fréttum fyrir ţví ađ ţetta lán sé alveg frábćrt og ţađ allra risastćrsta hingađ til.

Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 6.12.2006 kl. 14:28

3 Smámynd: Sigurjón

Réttlát og sanngjörn.  Fyrir hverja?  Mér skilst ađ Vg vilji hćkka skatta, ţar á međal á fyrirtćki.  Mér finnst ţađ ekki sanngjarnt, ţar sem ţá er fyrirséđ ađ fyrirtćki muni unnvörpum flýja land, međ tilheyrandi tekjulćkkun fyrir ríkiđ.  Hverjir eiga ţá ađ borga fyrir ţá sem minna mega sín?  Ţeir sjálfir?  Mér ţykir ţađ ólíklegt ađ ţeir geti stađiđ undir ţví.

Ekki reka breiđu bökin í burtu.  Viđ ţurfum öll á ţeim ađ halda.

Sigurjón, 10.12.2006 kl. 04:03

4 Smámynd: Hlynur Hallsson

Sćll Sigurjón,

ţađ á ekki ađ reka neinn í burtu. Ţađ er hinnsvegar sanngjarnt ađ ţeir sem eru ađ grćđa milljarđa borgi réttlátan hlut til ađ halda uppi öflugu velferđarkerfi og útrýma fátćkt. Ţađ ţarf ekki ađ hćkka skatta, bara deila ţeim réttlátar niđur. Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 10.12.2006 kl. 10:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.