Leita í fréttum mbl.is

Steingrímur klikkar ekki

steingrímurMađur er nú kannski ekki alveg hlutlaus en ţegar langt er liđiđ á umrćđur um "stefnurćđu" Gers H. Haarde ţá getur mađur ekki annađ en veriđ ánćgđur međ ţrjár frábćrar rćđur sem bera auđvitađ af. Steingrímur kom strax á eftir Geir og tók Samfylkinguna í bakaríiđ og ţessa ríkisstjórn yfirleitt. Ţetta voru orđ í tíma töluđ eftir ađ reynt hefur veriđ ađ klína ţví á Steingrím ađ ţađ hafi veriđ hann sem "klúđrađi" ţví ađ hér yrđi mynduđ vinstristjórn. Auđvitađ var ţađ Samfylkingin međ Ingibjörgu og Össur svo á hćlum hennar, sem klikkađi. Samfó er jú í stjórn međ íhaldinu og gaf aldrei kost á stjórn međ Vg og Framsókn. Sorgleg stađreynd sem sumir innan Samfylkingarinnar eiga erfitt međ ađ sćtta sig viđ

Hinar tvćr frábćru rćđurnar komu frá glćsilegum nýliđum á Ţingi: Katrínu Jakobsdóttur og Guđfríđi Lilju Grétarsdóttur. Til hamingju međ ţessar upphafsrćđur sem lofa svo sannarlega góđu


mbl.is Steingrímur J. Sigfússon: Samfylkingin gafst upp
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Ég var alveg hissa á Steingrími ađ nota ţessa rćđu fyrir biturđ sína. Ég átti von á góđri stjórnarandstöđurćđu, hann er búin ađ lesa ţessa rullu yfir í fjölmiđlum allt frá ţví ađ umrćđur ríkisstjórnarflokkanna hófust. Ţví var kjöriđ tćkifćri til ađ rćđa málefni og gagnrýna ríkisstjórnina í stađ ţessarar rćđu sem hefur engan tilgang annan en ađ sannfćra eigin flokksmenn um ađ svona hafi sannleikurinn veriđ ţó svo ađ ţađ sé margbúiđ ađ sýna fram á annađ. Vonandi nćr formađurinn taki á sér og fer ađ rćđa pólitík sem skiptir máli.

Katrín Jakobsdóttir var hinsvegar frábćr í sinni rćđu ţar fer greinilega gríđarlega efnilegur ţingmađur, hún var markviss, gagnrýni en jafnframt kímin í rćđu sinni. Ţarna eigiđ ţiđ greinilega gríđarlega öflugan mann. Guđfríđur Lilja var góđ en Katrín bar af rćđunum ykkar í kvöld.

Lára Stefánsdóttir, 31.5.2007 kl. 22:13

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Var Lilja ekki eins góđ af ţví ađ hún gagnrýndi Samfó? :) Ég veit ađ ţetta er erfitt fyrir ykkur. Bestu kveđjur kćra Lára,

Hlynur Hallsson, 31.5.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Hlynur Hallsson

Já, viđ Jón Kristófer erum kannski ekki alveg hlutlausir en ţađ var gaman ađ hlusta á ţessar rćđur í kvöld. Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 31.5.2007 kl. 22:26

4 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Mér fannst Katrín betri en Guđríđur, báđar gagnrýndu Samfylkinguna sem mér finnst sjálfsagt enda hlutverk stjórnarandstöđu ađ gagnrýna og ţćr gerđu ţađ báđar vel. Ég velti fyrir mér af hverju mér fannst Katrín betri fyrst ţú spyrđ, ţví ţađ er rétt ţćr voru báđar góđar, kannski vegna ţess ađ hún var léttari en jafnframt markviss og kraftmikil í gagnrýninni. En allavega hún vakti sérstaka athygli mína og mér fannst hún flott.

Ég tek undir međ ţér Jón Kristófer, ég hef sjaldan heyrt Guđna jafn góđan og í rćđu sinni í dag. Hann fćr greinilega ađ tala núna eins og hugur hans býđur og ţar nýtur hann sín vel. Ég held ađ hann verđi afar skemmtilegur stjórnarandstöđuţingmađur. 

Lára Stefánsdóttir, 31.5.2007 kl. 22:31

5 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Já blessađur vertu Sveinn, viđ varaţingmennirnir erum alltaf bestir, sjáđu bara okkur Hlyn og Guđfríđi Lilju. Ekki spurning;-)

Lára Stefánsdóttir, 31.5.2007 kl. 22:43

6 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér finnst alveg sjálfsagt, Lára góđ, ađ ţiđ í Samfylkingunni hirđiđ hinn ,,gríđarlega efnilega ţingmann" Katrínu Jakobs yfir til ykkar. Katrín er svona eins og Samfylkingin, hvorki fugl né fiskur í pólitískum skilningi.

Jóhannes Ragnarsson, 31.5.2007 kl. 22:57

7 Smámynd: Lára Stefánsdóttir

Jón Kristófer ég held ađ ţađ sé tími til kominn ađ gera rammaáćtlun um náttúruvernd og ţví verki beri ađ sinna strax en ekki vera ađ dunda viđ ţađ. Eins og ţú veist sjálfur manna best - og stundum betur en ég - ţá fjallar umhverfisvernd ekki um álver eđa ekki álver. Ţar eru margir ađrir ţćttir og bentu ţínir flokksfélagar á ţađ í ágćtum rćđum s.s. sjálfbćrni og margt fleira.

Jóhannes, já takk, ţađ vćri fínt ađ hafa Katrínu;-)

Lára Stefánsdóttir, 31.5.2007 kl. 23:00

8 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Er í skýjunum yfir frammistöđu vinstri grćnna í kvöld. Minni kvíđi yfir ţví ađ vera enn í stjórnarandstöđu og mikil baráttugleđi, ţannig leiđ mér í kvöld. 

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 31.5.2007 kl. 23:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.