Leita í fréttum mbl.is

Biðlistana burt og málum bæinn bleikan

19.júníKönnunin á áhrifum biðlista á eldra fólk er þarft innlegg í umræðuna um stöðu aldraðra og kemur ekki á óvart. Að hverju er Samfylkingin hætt að hrópa "biðlistana burt"? Og var Ingibjörg Sólrún ekki strax farin að draga í land með að útrýma biðlistum og farin að halda því fram að það verði alltaf til biðlistar? En er ekki allavega málið að stytta þá eins og kostur er eða á að halda áfram að búa til fleiri sjúklinga með þessum bilistum? Steinunn Arna Þorsteinsdóttir og Díana Dröfn Heiðarsdóttir eiga þakkir skildar fyrir að vekja áthygli á tengslum þunglyndis og biðlist. Nú þarf bara að vinna í málunum en ekki yppta öxlum. 

Til hamingju með daginn konur og karlar. Ég ætla að fá lánaðan bleik/hvítan arabaklút sem Lóa Aðalheiður skilur helst ekki við sig. Hún á nóg af bleikum flíkum en ég ekki. Þá get ég sagt fólki hér í Berlín að það sé hátíðisdagur á Fróni og allir í bleiku. 


mbl.is Aldraðir á biðlistum þjást af þunglyndi og kvíða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Hlynur, það er alltaf gaman að lesa bloggið þitt.  Áhugaverðar færslur og vel skrifaðar.  En núna skaltu taka annað n-ið af orðinu bleikan og eyða síðan þessari athugasemd minni.  Það eru aldrei tvö n í enda lýsingarorðs sem endar á an.    

Jens Guð, 19.6.2007 kl. 23:08

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Takk fyrir leiðréttinguna Jens. Ég er nú ekkert að þurrka þessa færslu þína út enda kann ég það varla. Ég hvet bara alla til að taka þátt í könnuninni á síðunni þinni. Sjálfur átti ég mjög erfitt með að gera upp á milli þriggja hljómsveita. Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 20.6.2007 kl. 07:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síður

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband