Leita í fréttum mbl.is

Ég hélt ađ Bush hefđi bjargađ Indónesíu!


usa423_001SMALL  indonesia

Einkennilegt, Bush og félagar eru ađ bjarga öllum heiminum međ innrásum í ríki og allskyns fórnum af sinni hálfu en uppskera bara vanţakklćti. Ţetta er óskiljanlegt. (Eđa ţađ finnst bandaríkjamönnum allavega.)
Ég sé ađ verkiđ mitt í Texas er enn í fullu gildi og hefur aldrei átt betur viđ. Sjá hér.


mbl.is Ţúsundir mótmćla komu Bush til Indónesíu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er að velta fyrir mér skoðanakönnuni eru vinstri grænir ekki með bókstafinn U fyrir listann sinn, eða eru þeir búnir að breyta því í V

Óli (IP-tala skráđ) 20.11.2006 kl. 10:46

2 Smámynd: Hlynur Hallsson

Sćll Óli,

já, Vinstri grćn eru komin međ V sem listabókstaf. Ţannig var ţađ líka í síđustu bćjarstjórnarkosningum en ţađ eru ekki allir búnir ađ ná ţví og ţví er mér ljúft ađ ítreka ţađ hér. Merki Vg er einnig V svo ţetta liggur beint viđ.

Semsagt x V í vor.

Bestu kveđjur,

Hlynur Hallsson, 20.11.2006 kl. 11:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Hlynur Hallsson

Hlynur Hallsson

Myndlistarmaður, umhverfisverndarsinni og sennilega margt fleira. Nánari upplýsingar hér.

Síđur

Tónlistarspilari

Air - Ce Matin La
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband